Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp cúp thể thao đẹp cho sự kiện thi đấu, cho doanh nghiệp của bạn, cho cá nhân, tập thể xuất sắc trong đợt thi đấu thể thao được tổ chức sắp tới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua hay đơn vị cung cấp cúp vinh danh.

Tiêu chí chọn đơn vị chế tác cúp thể thao đẹp, chất lượng

Thị trường quà tặng cúp vinh danh, cúp thể thao ngày càng đa dạng đã thúc đẩy sự ra đời của nhiều công ty thiết kế, cung cấp mặt hàng này. Để chọn được nơi cung cấp những tặng phẩm vinh danh chất lượng, giá thành rẻ, bạn cần dựa vào 4 tiêu chí dưới:

+ Chọn đơn vị cung cấp có thâm niên, uy tín

Những công ty chuyên cung cấp và sản xuất quà tặng kỷ niệm chương, cúp thể thao uy tín, có  thời gian hoạt động lâu năm sẽ là gợi ý bậc nhất dành cho bạn. Nơi đây bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp, thông tin hữu ích nhất. Đồng thời sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình nhất cho khách hàng.

Không chỉ vậy, công ty còn sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Từ đó mang tới cho bạn những mẫu thiết kế đầy tỉ mỉ, sắc nét từng chi tiết và cẩn thận trong từng đường nét, chữ in/ khắc trên bề mặt sản phẩm.

Để lựa chọn đúng nhà cung cấp chất lượng tốt nhất, khách hàng có thể tham khảo một số thông tin ở các mạng xã hội, phản hồi của khách hàng sử dụng tại Web của họ. Quy mô hoạt động, sự đầu tư về công nghệ, máy móc cũng phần nào ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ.

+ Cung cấp mẫu mã có đa dạng hay không?

Tại những đơn vị cung cấp cúp thể thao đẹp, uy tín, quý khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như kinh phí. Mẫu mã, hình dáng cúp thể thao đa dạng, đảm bảo đón đầu xu hướng và có tính ứng dụng cao. Ngoài ra, chất liệu cũng được đa dạng cho khách lựa chọn như: gỗ đồng, mica, thủy tinh hay hợp kim... 

Đặc biệt, dẫn đầu xu hướng hiện nay phải nói đến pha lê cực sang trọng. Pha lê là chất liệu SANG - XỊN - MỊN được nhiều khách hàng lựa chọn làm cúp thể thao trong thời gian gần đây. Với đặc tính trong suốt, bắt mắt, dễ tạo hình và hợp túi tiền cho mọi sự kiện thể thao.

+ Dịch vụ hỗ trợ chu đáo từ đơn vị cung cấp

Đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn tìm kiếm một đơn vị cung cấp cúp thể thao đẹp, chất lượng nhất. Không chỉ quan tâm tới sản phẩm, chiến lược quảng bá, một đơn vị cung cấp quà tặng cúp uy tín còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Phải sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng tuyệt đối.

+ Bảng giá được cung cấp tham khảo 

Khi quyết định chấm một đơn vị cung cấp cúp thể thao, kỷ niệm chương, bạn cũng nên tham khảo bảng giá để chọn được đơn vị có giá thành phải chăng nhất. Tốt nhất cứ nên tham khảo bảng giá từ nhiều đơn vị để dễ dàng so sánh. Với những đơn vị cung cấp giá thành quá rẻ bạn nên cân nhắc nhé vì đôi khi chất lượng không được đảm bảo, công nghệ lạc hậu ảnh hưởng đến chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cúp vinh danh, kỷ niệm chương vinh danh khác nhau. Để chọn được nơi cung cấp uy tín, ngoài những tiêu chí trên, bạn có thể tham khảo một số bí quyết dưới này nhé:

- Đến trực tiếp công xưởng sản xuất để tham khảo mẫu, kiểu dáng. Đồng thời nắm được quy trình làm việc, thiết kế, máy móc công nghệ của đơn vị cung cấp đó.

- Trao đổi chi tiết với đơn vị lựa chọn về mẫu thiết kế yêu cầu riêng, kinh phí đầu tư. Đảm bảo giá thành công khai, minh bạc cùng với chế độ nhận ưu đãi riêng cho những đơn hàng số lượng lón.

Với những tiêu chí trên, bạn sẽ không cần lo ngại chọn sai đơn vị cung cấp cúp thể thao đẹp chất lượng kém được. Hiện nay, quà tặng Đức Đạt được xem lại đơn vị cung cấp cúp, kỷ niệm chương số 1 trên địa bàn TP. HCM nói riêng và đứng top cả nước nói chung.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm chiêm ngưỡng các mẫu cúp thể thao được làm từ nhiều chất liệu: Pha lê, thủy tinh, mica, hợp kim... Các cúp được tạo hình đầy sáng tạo, công nghệ phủ bóng không trầy xước, không rỉ. Khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm vô cùng sang trọng và lịch lãm cam kết mang lại sự hài lòng ngoài mong đợi!

Liên hệ hotline/ zalo: 0902 744 686 để được tư vấn thêm, giải đáp vấn đề mà bạn đang mắc phải nhé!

Xem thêm: Giá bán cúp tennis chất liệu pha lê tại TP. Hồ Chí Minh

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat