Kỷ niệm chương được xem là món quà tặng lưu niệm phổ biến nhất hiện nay. Để tạo điểm nổi bật, nhiều cá nhân, nhiều tổ chức lựa chọn những thiết kế kỷ niệm chương cao cấp theo yêu cầu thiết kế mới lạ. Tuy nhiên nếu không có nhiều kinh nghiệm, kết quả cuối cùng chắc chắn sẽ không được như ý. Nếu bạn đang có dự định thiết kế vật phẩm này nhưng chưa có kinh nghiệm, tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Điều cần biết trong mọi thiết kế kỷ niệm chương cao cấp

Tưởng chừng như đơn giản những không nhiều doanh nghiệp đã phải mất nhiều thời gian cho việc thiết kế món quà lưu niệm này. Để có được sản phẩm như ý, bạn cần lưu ý 2 vấn đế sau trong quá trình thiết kế:

- Thiết kế thể hiện được nét riêng biệt

Sử dụng kỷ niệm chương cao cấp trong các lễ vinh danh, các sự kiện trọng đại là xu hướng rất phổ biến. Trong khi đó phong cách thiết kế của món quà tặng này lại vô cùng đa dạng. Doanh nghiệp muốn tạo dấu ấn tốt đẹp, đáng nhớ thì phải có thiết kế sáng tạo nhưng đảm bảo vẫn phù hợp với tính chất của sự kiện.

Kích thước chuẩn của kỷ niệm chương thường có 4 size là 15x20cm, 20x25cm, 23x30cm, 27x30cm. Đây là kích thước phù hợp để bạn có thể thoải mái thiết kế theo ý tưởng của mình.

Thực tế, ngoài mục đích vinh danh, tri ân, kỷ niệm chương còn được sử dụng như một món quà lưu niệm. Đồng thời là hình thức doanh nghiệp quảng bá doanh nghiệp và vị thế của mình. Để đạt hiệu quả cao, bạn cần lựa chọn thiết kế phù hợp với đặc trưng của đơn vị như sản phẩm, thương hiệu. Làm sao để khi nhìn vào quà tặng lưu niệm, người ta có thể hình dung ra sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

Thông thường để có thiết kế độc đáo bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế theo ý tưởng và sự sáng tạo của mình. Sau đó đưa mẫu mã cho bên sản xuất để được tư vấn và làm theo mẫu thống nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay gặp vấn đề trong việc tạo thiết kế, hãy nhờ tới đơn vị sản xuất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, họ sẽ mang tới cho doanh nghiệp của bạn những mẫu mã ưng ý nhất.

- Chất liệu thiết kế kỷ niệm chương cao cấp

Cùng với mẫu mã, phong cách, chất liệu tặng phẩm vinh danh cao cấp khá đa dạng. Bạn có thể bắt gặp những món quà từ gỗ đồng, thủy tinh, mica, pha lê... ngoài ra còn có nhiều chất liệu mạ vàng quý khác.

Trong quá trình thiết kế kỷ niệm chương, cúp vinh danh, bạn cần cân nhắc để chọn lọc được mẫu, kiểu dáng và chất liệu phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng. Sản phẩm có thiết kế riêng biệt, chất liệu phù hợp thường sẽ được đánh giá cao.

Cách giữ cho chiếc kỷ niệm chương cao cấp luôn bền đẹp?

Dù bằng chất liệu nào đi nữa thì theo thời gian, nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách chúng đều có thể bị ảnh hưởng. Kỷ niệm chương bị bong tróc, mờ chũ, phai màu sẽ rất mất thẩm mỹ. Mặc dù ngày nay với công nghệ cải tiến, sản phẩm này thường được in khắc bằng laser có độ bền tốt, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nhằm đảmm bảo an toàn, kéo dài tuổi thọ và giúp cho sản phẩm luôn được bền đẹp. Người được nhận nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng. Đặc biệt kỷ niệm chương gỗ đồng thì nên bảo quản và trưng bày ở nơi thoáng mát, tránh nơi có độ ẩm cao bởi rất dễ gây ra mọt mối ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.

Với những kinh nghiệm, chia sẻ trên, chắc bạn đã có thể tự tin nắm bắt trong thiết kế và lựa chọn mẫu mã kỷ niệm chương cao cấp, cúp pha lê. Nếu cần tư vấn thêm về quà tặng vinh danh cao cấp, hãy liên hệ với quà tặng Đức Đạt qua hotline/zalo: 0902 744 686 nhé!

Xem thêm: Mẫu cúp thể thao đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat